Tôi năm nay 76 tuổi, bị cao huyết áp 10 năm, bác sỹ kê đơn cho uống 1/2 viên telmisatan 40mg+1 viên amlodipil5mg thấy HA 135/75 nhưng nhịp tim nhanh hơn 80 lần/phút nên có dùng thêm 1/6 viên atenolol40mg thì thấy HA 130/65 và nhịp tim 60-70 lần/ph, các tác dụng phụ chưa thấy xuất hiện. Vậy xin bác tư vấn cho tôi dùng như vậy có an toàn cho sức khỏe không

11/07/2018

Chào bạn.
Các chỉ số của bạn sau khi dùng thuốc tây như vậy là ổn định. Bạn nên tuân thủ theo liệu trình điều trị của bác sỹ. . 

​Bạn cần theo dõi thường xuyên huyết áp, nhịp tim và đi khám bệnh định kỳ theo lời khuyên của bác sỹ điều trị. Dùng thuốc tây lâu ngày khó tránh tác dụng phụ để hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây bạn có thể tham khảo 
​dùng​ kết hợp Đông và Tây y. ​B​ạn có thể liên hệ theo số tổng đài 18006316 ( miễn phí cước gọi đến) để được tư vấn.
  • Chia sẻ :

Đăng ký tư vấn

Tổng đài tư vấn: 1800 6316 (Miễn phí cước gọi tới)